Chum sành 10 lít, hạ giá kho hàng mùa covid-19

Chum sành 10 lít, hạ giá kho hàng mùa covid-19

Mùa covid- 19 làm cho xưởng sản xuất của em kho hàng lúc nào cũng đầy chặt. đặc biệt là loại chum sành 10 lít, 20 lít. Em đăng bài viết này xin được giải cứu kho hàng chum sành 10 lít, 20 lít. Chum sành 10 lít, hạ giá kho hàng mùa covid-19

Chum sành

Chum sành 10 lít, hạ giá kho hàng mùa covid-19

Xưởng chum sành Hùng Nga- Hùng Sơn – Xích Thổ – Nho Quan – Ninh Bình xin giới thiệu sản phẩm chum sành không tráng men, được sản xuất hoàn toàn thủ công, đun ở nhiệt độ cao . Lưu ý nha khách đất sét ba tầm từ một cục đất vô tri đã trở thành chum sành. Nhưng chum sành lại rất có ích trong sinh hoạt gia đình. Chum sành: Chum sành Ninh Bình, hạ giá kho hàng mùa covid-19, xưởng em quyết định hạ giá sâu sản phẩm để duy trì nghề sản xuất chum sành thủ công mà ông cha đã truyền lại ah. 

Chum sành giá rẻ nhất từ trước tới nay: Chum sành 10 lít, hạ giá kho hàng mùa covid-19

Chum sành Ninh Bình, hạ giá kho hàng mùa covid-19

Chum sành 10 lít chum ninh bình – Chum sành 10 lít, hạ giá kho hàng mùa covid-19

Xem thêm tại đây: chum-sanh-10-lit-gia-re

Bạn muốn tìm hiểu về chum sành Ninh Bình?

Xưởng chum sành Hùng Sơn- Ninh Bình là cơ sở sản xuất hàng sành gốm thủ công có thương hiệu, là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước. Khách hàng trong nước là những Doanh nghiệp, cơ sở sản xuất rượu, tương… Đặc biệt chúng tôi đã ký hợp đồng 20 năm qua với khách hàng Nhật bản,hàn quốc ,…

Cơ sở sản xuất của chúng tôi sản xuất đủ các sản phẩm: Chum sành đựng rượu, bình ngâm quả, bình đựng rượu từ 1l đến 130l với đủ họa tiết hoa văn: rồng, tứ quý…Các loại vò, lọ, ấm chén, nậm, ang trồng hoa sen, hoa súng dùng cho nhà vườn . Sản phẩm được làm từ nguồn đất sét không có hóa chất, dưới bàn tay khéo léo của những nghệ nhân tài hoa, những người thợ giàu kinh nghiệm, và được nung chín hoàn toàn bằng củi ở nhiệt độ trên 1.200 0.

Chúng tôi là cơ sở sản xuất trực tiếp không qua trung gian và cung cấp bán đến tận tay người sử dụng nên chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Chúng tôi nhận sản xuất theo ý tưởng của khách hàng : vẽ in trực tiếp lên sản phẩm như  logo, tên công ty ,……..của quý khách.

chum sành

Giảm giá khuyến mại chum sành chum rượu chum 30 lít- chum sành không tráng men – Chum sành 10 lít, hạ giá kho hàng mùa covid-19

Cách xử lý chum sành trước khi ngâm rượu: Chum sành 10 lít, hạ giá kho hàng mùa covid-19

Trước khi dùng chum sành ngâm rượu .Bạn cần phải có cách xử lý chum sành thật kỹ lưỡng trước khi ngâm rượu.Điều này sẽ giúp rượu nhanh ngấu ngon hơn lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe.Bạn tham khảo những bước như sau:

  1. Sau khi đã chọn mua được chiếc chum ngâm rượu chum sành Ninh Bình vừa ý, điều đầu tiên chúng ta nên làm trước khi đổ rượu vào ngâm là rửa chum thật sạch.
  2. Để rửa chum sành, chúng ta đổ nước vào chum và dùng tay (hoặc khăn mềm) rửa kỹ phía bên trong chum. Tránh dùng các vật cứng (như miếng chùi xoong, bàn chải) để chà vì sẽ làm mất đi lớp khoáng chất tốt trong xương chum.
  3. Sau khi rửa sạch, chúng ta úp chum xuống, kê nghiêng cho ráo nước và khô hẳn chứ không dùng khăn lau.
  4. Khi chuẩn bị đổ rượu vào ngâm, chúng ta nên tìm chỗ để chum cố định trước, tránh xê dịch chum nhiều lần làm ảnh hưởng đến quá trình ngấm của cốt rượu. Cần kiểm tra xem chum có bị khập khiễng hay không (vấn đề này có thể kiểm tra khi mua chum). Nếu chum không bằng phẳng, cần tìm vật để kê cho bằng. Tuyệt đối không để chum bị nghiêng khi ngâm rượu. 

Rượu được ngâm vào chum sành, đây là kết quả sau 3 tháng – Chum sành 10 lít, hạ giá kho hàng mùa covid-19

Xem thêm về chum sành ngâm rượu 

Xem thêm tại đây: Cách xử lý chum sành khi ngâm rượu

Địa chỉ sản xuất: Chum sành 10 lít, hạ giá kho hàng mùa covid-19

CÔNG TY CP SẢN XUẤT GỐM SÀNH HÙNG NGA -Chum sành 10 lít, hạ giá kho hàng mùa covid-19

TRỤ SỞ : XÃ XÍCH THỔ HUYỆN NHO QUAN TỈNH NINH BÌNH

ĐT: 0986.916.029 Ms NGA –Mr HÙNG

có thể gọi hoặc nhắn tin vào zalo hoặc fB số Chum sành Ninh Bình

SHOWROOM BÁN VÀ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM TẠI HÀ NỘI

Số 106 Trần Phú Hà Đông  Cách BIC  Hà Đông 50m  ( hàng để trong cửa hàng bán ổn áp lioa nhật linh )

ĐT:  0976.506.888   024.33.544.934 – 024.399.777.20  em Sinh

Tag: Chum sành 10 lít, hạ giá kho hàng mùa covid-19; Bán chum Chum sành 10 lít, hạ giá kho hàng mùa covid-19, cửa hàng bán Chum sành 10 lít, hạ giá kho hàng mùa covid-19; Chum sành 10 lít, hạ giá kho hàng mùa covid-19

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin Liên Quan