Mua chum sành ngay hôm nay nhận ưu đãi lớn

Mua chum sành ngay hôm nay nhận ngay ưu đãi

Xưởng sản xuất chum sành giá rẻ, có chương trình khuyến mãi cho các khách hàng mua chum sành ngâm ủ rượu, hạ thổ, đựng tương, đựng mắm chuẩn bị thực phẩm, đồ uống trong những ngày cuối năm và chuẩn bị đón tết năm canh tý 2020. Mua chum sành ngay hôm nay nhận ngay ưu đãi. Vậy mua chum sành thế nào thì được nhận ưu đãi. Cứ mua 10 chum sành cùng loại sẽ được tặng một chum cùng loại hoặc 2 chum bằng nữa chum cùng loại, bằng ba chum đối với chum nhỏ hơn 1/3, cứ thế dịch sang ah.

chum sành ninh bình giá rẻ

Chum sành 50 lít chum không tráng men, tốt cho sức khỏe

Chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn về chum sành như sau: Chum sành sản xuất hoàn toàn thủ công từ A tới Z, chum sành có các dung tích khác nhau từ 0.5 lít đến 300 lít .

Các bạn hãy Mua chum sành ngay hôm nay nhận ưu đãi lớn, để mua chum sành cần được tư vấn bạn hãy liên hệ ngay tới số điện thoại 0986 916 029 để được tư vấn về chum sành ngâm ủ rượu, hạ thổ, đựng tương, đứng mắm…

Chúng tôi có chương trình khuyến mại đặc biệt trong những dịp này là mua 10 chum sẽ được tặng 1 chum cùng loại và mua 10 chum được tặng 10 chum bé.

Đặc biệt chúng tôi sẽ giảm giá đối với những khách hàng có sinh nhật vào tháng 10 này, Giảm giá, giảm giá, khuyến mãi mua 10 tặng 10, xưởng sản xuất chum sành ninh bình giá rẻ, chum chất lượng, dùng rồi  lại ưng muốn mua thêm nữa vì chum quá chất lượng. Và đặc biệt hơn nữa chỉ cần mua 5 cái trở lên là được hưởng giá sỉ rồi.

Giới thiệu về các mẫu chum sành 

chum sành đựng rượu

CHUM SÀNH 100 LÍT

Chum sành giả cổ 30 lít

Chum sành giả cổ 30 lít

 

 

 

chum sành

Chum sành không tráng men 200 lít

Tìm địa chỉ bán chum sành giá rẻ, chất lượng 

Mua chum sành ngay hôm nay nhận ưu đãi lớn Hãy đến với chúng tôi một địa chỉ sản xuất tin cậy nhất cung cấp những cái chum sành chất lượng nhất hiện nay:

Xưởng sản xuất tại Thôn Hùng Sơn – Xích Thổ – Nho Quan – Ninh Bình

Liên Hệ 0986 916 029 hoặc 0943 491 085 Ms Nga

Kết bạn gửi tin nhắn, gọi điện qua Zalo 0986 916 029

FB trang bán hàng thường xuyên mở cửa: Chum sành Ninh Bình

Email: thuyngaktgt@gmail.com

Website : http://chumsanh.com   và   http://chumsanh.net

Hãy đến với chúng tôi để Mua chum sành ngay hôm nay nhận ưu đãi lớn

Mua chum sành ngay hôm nay nhận ưu đãi lớn

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH!

Tin Liên Quan