Tại sao nên chọn chum đựng rượu bằng sành?

Tại sao nên chọn chum đựng rượu bằng sành?

Địa chỉ bán và giới thiệu sản phẩm chum sành không tráng men:

Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm số 106 Trần Phú – Hà Đông – hà Nội ĐT 02433554934

Tại cơ sở sản xuất Chum sành không tráng men Hùng Nga Tại Thôn Hùng Sơn – Xích Thổ – Nho Quan – ninh bình

ĐT Ms Nga chủ cơ sản xuất 0986.916.029

Zalo  hoặc facbook 0986916029 để nhận xem ngay hình ảnh thật tại nơi sản xuất

Email. Thuyngaktgt@gmail.com

Chum Ninh Bình

chum 50L giá 750k

Chum sành 50LChum sành gia thủy, làng nghề gốm sành gia thủy, chum sành thủ công gia thủy, chum sành ninh bình

Tại sao nên chọn chum đựng rượu bằng sành? Sau đây tôi xin được Tìm hiểu chum sành không gây hại sức khỏe, chum50lit: Muốn ngâm được rượu ngon phải có chum rượu tốt nhất:

Để ngâm được rượu ngon, ngoài việc co được nguyên liệu tốt thì khâu chọn mua chum ngâm rượu cũng không kém phần quan trọng. Những chiếc chum sành không tráng men mà phải đung bằng nhiên liệu củi là lựa chọn tối ưu nhất dành cho việc ngâm ủ rượu hạ thổ. và đặc biệt nhất là khi bạn muốn ngâm rượu hạ thổ.

Tại sao nên chọn chum đựng rượu bằng sành?

Vậy tại sao phải chọn chum đựng rượu, ngâm rượu hạ thổ bằng chum sành không tráng men mà nguyên liệu đốt lại là củi: Vấn đề này được giả thích rất rõ là chum đựng rượu, bình ngâm rượu bằng sành không tráng men luôn được khách hàng, những người nghiên cứu về rượu và những đại gia, tay chơi đều chỉ lục sục mua bằng được chum sành không tráng men Chum sành Ninh Bình là rất chuộng bởi đặc tính có lợi từ chum sành không tráng men.

Tại sao nên chọn chum đựng rượu bằng sành?: Có các lợi ích như sau:

1. Khử độc rượu: Rượu ngâm trong chum sành không tráng men sau một thời gian sẽ khử được độc tố hay còn gọi là chất độc trong rượu có tên là andehit, Metanol. Đây là 2 chất chính gây ra các tác tại không tốt cho sức khỏe người sử dụng.

2. Rượu nhanh “chín”, tăng hương vị: Ngâm rượu, ủ rượu, hạ thổ trong chum sành không tráng men giúp cho rượu nhanh đượm hơn có sự đàn hồi không khí  ” có độ thở” đánh bật các loại rượu khi ngâm trong bình thủy tinh, chum tráng men, chum sứ, đồ nhựa…

Bên cạnh đó, Chất rượu sẽ hấp thụ một số khoáng chất có trong đất nung. bởi vậy mà chum sành làm tăng thêm mùi vị và tính âm trong rượu khi thưởng thức.

Tại sao nên chọn chum đựng rượu bằng sành?

3. Đảm bảo sức khỏe: An toàn cho người sử dụng khi chon mau đúng chum sành không tráng men nhưng chất lượng loại một tốt nhất .

Là loại chum sành đươc làm từ đất sét thô trong quá trình sản xuất không sử dụng bất cứ một loại hóa chất nào. Đố chính là chum sành tốt nhất. 

Tìm hiểu chum sành không gây hại sức khỏe, chum50lit

Lưu ý: bạn không nên chọn ngâm rượu bằng nhựa, sứ, chum tráng men. vì rượu có tính nóng, sinh nhiệt, đựng trong các đồ chứa đố sẽ tiết ra cac chất hóa học có hại cho sức khỏe. Tại sao nên chọn chum đựng rượu bằng sành?

http://chumsanh.net

Tin Liên Quan