Cách phân biệt chum sành, chum sành không tráng men

Cách phân biệt chum sành, chum sành không tráng men

Cách phân biệt chum sành, chum sành không tráng men: chum sành không tráng men được làm thủ công 100% tất cả các khâu nên khi cho thành phẩm mẫu mã hình thức không giống nhau 100% , màu bên ngoài chum và bên trong giống nhau màu da lươn, chum nhin thô độ bóng ít, sờ vào thấy giáp tay, – khác với chum sành xin là chum tráng men với hình thức bóng bẩy đẹp mắt – hình thức các sp giống nhau vì là hàng tráng men dùng khuôn đúc sản phẩm.

Chum sành không tráng men

Chum sành ngâm rượu 100 lít- chum Ninh Bình

 

Cách phân biệt chum sành:

Cách lựa chọn chum sành đựng rượu , bảo quản rượu tốt nhất hãy lựa chọn chum sành ninh bình không tráng men

– Cách phân biệt chum sành, chum sành không tráng men: Về âm thanh khi mọi người gõ nhẹ vào thành chum thì luôn phát ra tiếng đanh trong ngân như tiếng chuông, yếu tố này được tạo ra do quá trình nung lửa đạt nhiệt độ cao nhất chắc tầm 1200 độ C đến 1300 độ C. Yếu tố này nhất thiết phải kiểm tra ngay ở bước đầu tiên.
Cách phân biệt chum sành, chum sành không tráng men: Về ngoại hình, riêng chum sành chất lượng 100% từ đất sét đã qua tái chế lọc cặn khi thành phẩm chum không bao giờ đạt tới độ bóng bẩy như các loại chum tráng men.
– Kiểm tra mặt trong lẫn mặt ngoài của chum không xuất hiện những dấu rạn nứt.
– Mặt trong nếu có Gồ ghề chấp nhận được do đặc tính sản xuất thủ công cho nên 100 chum đều giống nhau.
– Nếu là chum sành chất lượng luôn có bảo hành, 1 đổi 1 khi chum bị rò rỉ.
xuong- san - xuat- chum- sanh-khong - trang-men

Tại sao lại ngâm rượu trong chum sành không tráng men

– Khử độc tố, gia tăng tính âm trong rượu  rất tốt cho đàn ông khi thưởng thức.
– Bảo quản rượu bằng chum sành giúp rượu được ngẫu nhanh hơn so với các loại khác như can nhựa hay  thủy tinh.
– An toàn đối với sức khỏe người sử dụng các chất đựng trong chum.
– Tiết kiệm thời gian cũng như công sức trong việc đi chọn 1 loại rượu nếp quê chất lượng. Việc của mọi người bây giờ chỉ là chọn chum sành tốt và chọn rượu nếp quê tốt mà thôi.

Loại chum sành kích cỡ như thế nào sẽ phù hợp cho Bạn khi đựng rượu

– Nếu Bạn là người thường xuyên sài rượu, nên chọn loại 20-30-40 lít dùng gối đầu liên tục là ok. Tránh mua chum từ 50-70 lít vì nếu diện tích nhà quá nhỏ cũng như khó khăn trong khâu vận chuyển mỗi khi thay đổi địa điểm đặt chum.
– Nếu Bạn có hầm rượu nho nhỏ trong nhà, theo ý chủ quan củ mình cứ sài loại từ 50 -100l
– Hơn hết, tuyệt đối không nên dùng kính chịu lực cũng như các vật dụng bằng thủy tinh để đựng rượu, ngâm rượu, bảo quản rượu lâu dài vì khi nhiệt độ phòng xuống dưới 25 độ khí andehit không thoát ra ngoài như chum sành được, rượu khi đó hoàn toàn không tốt đối với sức khỏe mọi người.
Không nên dùng chum tráng men để đựng rượu cũng như ngâm rượu bảo quản rượu vì sao?
Thực chất, yếu tố cấu thành chum sành chất lượng là đất sét đã qua xử lý cặn và được nung ở nhiệt độ cao cho nên mới có thể khử độc tố tốt như thế chứ nếu Bạn chọn dùng chum tráng men với vẻ ngoài bóng bẩy đã được pha hóa chất cũng như phủ thêm 1 lớp hóa chất bên ngoài khi ngâm rượu, bảo quản rượu lại hoàn toàn có hại tới sức khỏe mọi người. Thà để nguyên như thế dùng còn tốt hơn.
 ban-chum-sanh-tai-hoa-binh-chumsanh.net
Với những gì đã trình bày ở trên, mình tin rằng Bạn sẽ chọn được vài cái chum sành chất lượng để ngâm rượu cũng như bảo quản rượu tốt nhất. Nếu Bạn có thắc mắc gì thêm cũng như góp ý để bài viết chất lượng hơn hãy comment vào bên dưới hoặc gửi biểu mẫu liên hệ cho mình. SDT :0986.916.029 MR HÙNG! CHỦ XƯỞNG SX CHUM SÀNH TẠI NINH BÌNH

CÔNG TY CP SẢN XUẤT GỐM SÀNH HÙNG NGA

TRỤ SỞ : XÃ GIA THỦY HUYỆN NHO QUAN TỈNH NINH BÌNH

ĐT: 0986916029 THÚY NGA ZALO  0986916029 GỐM SÀNH HÙNG SƠN

FACBOOK: Chum sành Ninh Bình giá rẻ

SHOWROOM BÁN VÀ GIỚI THIỆU SẢN THẨM TẠI HÀ NỘI

VPGD Tại Hà Nội :106 TRẦN PHÚ HÀ ĐÔNG (trong cửa hàng lioa nhật linh)

  ĐT:  0976.506.888 -024.33.554.934

TAG: Cách phân biệt chum sành, chum sành không tráng men, Cách phân biệt chum sành đựng rượu, chum sành không tráng men ninh bình, Cách phân biệt chum sành làm hoàn toàn thủ công

http://chumsanh.net

 

Tin Liên Quan